ปารีสในฝัน 6 วัน 4 คืน

เที่ยวครบทุกไฮไลท์

พระราชวังแวร์ชาย

พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์

หอไอเฟล จตุรัสคองคอร์ด

โบสถ์แซงซาเปล 

 

 

 

 

 

 

DAY1

สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินนานาชาติมัสกัต – ปารีส   

06.00              คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 9 บริเวณเคาเตอร์ T สายการบิน Oman Air โดยมีเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทไอแอมวาเคชั่น คอยต้อนรับท่านเพื่ออำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ออกบัตรที่นั่งและโหลดสัมภาระในการเดินทาง

09.10              ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยสายการบินโอมานแอร์ เที่ยวบินที่ WY818 สู่สนามบินนานาชาติมัสกัต(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

12.15              เดินทางถึงสนามบินนานาชาติมัสกัต เพื่อรอเปลี่ยนเที่ยวบิน ให้ท่านพักผ่อนและเดินช้อปปิ้งในสนามบินที่มีร้านค้าปลอดภาษีมากมาย (เวลาท้องถิ่นในมัสกัตช้ากว่าประเทศไทย 3 ชม.)  

14.10              ออกเดินทางสู่สนามบินนานาชาติปารีสชาร์ลเดอโกล เที่ยวบิน WY131(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (เวลาท้องถิ่นในฝรั่งเศสช้ากว่าประเทศไทย 5 ชม.)

19.45              เดินทางถึงสนามบินนานาชาติชาร์ลเดอโกล เมืองปารีส นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร พร้อมรับกระเป๋าสัมภาระเรียบร้อยแล้วแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ มหานครปารีส เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส เมืองที่มีมนต์เสน่ห์อันเหลือล้นติดอันดับ1ใน10 ของโลกที่นักท่องเที่ยวอยากมาเยือนมากที่สุด

                      นำท่านเดินทางสู่ที่พัก MERCURE PARIS VELIZY HOTEL หรือเทียบเท่า (4ดาว)

DAY2

ปารีส - พระราชวังแวร์ซาย -ล่องเรือบาโตมูช - ร้านปลอดภาษี BENLUถนนชองเอลิเซ่   อาหาร เช้า,กลางวัน 

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อ1)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองแวร์ซายส์ นำท่านเข้าชมความงดงามของ พระราชวังแวร์ซายส์ (Versailles Palace) ที่ได้ชื่อว่างดงามวิจิตรบรรจงที่สุดในยุโรป จนมีคำกล่าวว่า “คราใดใครได้เยือนแวร์ซายส์ ครานั้นเขาได้เห็นโลกอันศิวิไลซ์ที่แท้จริงแล้ว”  พระราชวังแวร์ซายส์จัดห้องเป็น สัดส่วนอย่างสมพระเกียรติที่สุดและแต่ละห้องได้สร้างอย่างวิจิตรบรรจงให้ความสอดคล้องกับเหตุการณ์และ นามของห้องอย่างยิ่ง ซึ่งสร้างขึ้นตามพระราชดำริของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ชมพลับพลาที่ท้องพระโรง ห้องพระบรรทมพระราชินี และห้องต่างๆ ที่วิจิตรงดงามด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังศิลปวัตถุ ล้ำค่ารวมถึงเฟอร์นิเจอร์มากมายที่เป็นต้นแบบเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ที่โด่งดังไปทั่วโลก

เที่ยง                 บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  (มื้อ2)  จีน

บ่าย                  นำท่าน ล่องเรือแม่น้ำแซน บาโต มูช (Bateaux-Mouches) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเรือนำเที่ยวในแม่น้ำแซนยอดนิยม เจ้าหนึ่ง ใช้เวลาล่องประมาณ 1 ชั่วโมง ชม สถานที่สำคัญที่แม่น้ำทอดผ่านอย่างเช่น หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟ สะพานอเล็กซานเดอร์ที่สามเป็นกิจกรรมที่นิยมกัน อย่างมากที่จะนั่งเรือชมเมืองปารีส เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์สำคัญถ้าหากใครได้มาเมืองปารีสต้องไม่พลาดกิจกรรมล่องเรือชม เมืองที่โรแมนติกที่สุดในประเทศฝรั่งเศสอย่างแน่นอน นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ณ ร้านสินค้าปลอดภาษี Benlux ที่มีสินค้าให้ท่านเลือกสรรมากมาย อาทิเช่น เครื่องสำอาง น้ำหอม เครื่องหนัง และเสื้อผ้ายี่ห้อดัง มีให้ท่านเลือกซื้ออย่างจุใจ อาทิเช่น อีฟ แซงค์ โลรองต์ คริสเตียน ดิออร์ ชาแนล จิออร์จิโอ อาร์มานี่ เวอร์ชาเซ่ ฯลฯ นำท่านสู่ ถนนชองเอลิเซ่ (Champs Elysees) เป็นจุดที่ท่านสามารถช้อปปิ้งร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลก เป็นถนนแห่งหนึ่ง ที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุด ต้นแบบถนนราชดำเนิน ทอดยาวอยู่ ณ เขตที่ 8 ของกรุงปารีส กลายเป็นถนนช้อปปิ้งสายสำคัญที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดในโลก นอกจากสองข้างทางจะรวมรวบแหล่งร้านค้าสุดหรูแบรนด์ดังระดับโลกมากมายแล้ว ยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนมต่างๆ มากมาย

 ค่ำ                   อิสระรับประทานอาหารค่ำ

                        นำท่านเดินทางสู่ที่พัก MERCURE PARIS VELIZY HOTEL หรือเทียบเท่า (4ดาว)

 

DAY3

เที่ยวชมเมืองปารีส - พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ - หอไอเฟล - จัตตุรัสคองคอร์ด - ประตูชัยฝรั่งเศส

ห้างแกลอรี่ลาฟาแยต    อาหาร เช้า,กลางวัน

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม(มื้อ3)นำท่านเที่ยวชมมหานครปารีส เมืองหลวงที่สวยและโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เริ่มต้นจาก พระราชวังลูฟวร์ ซึ่งปัจจุบันคือ พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (Louvre Museum)พิพิธภัณฑ์ทางศิลปะที่มีชื่อเสียงที่สุดใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่ง ของโลก เก็บรวบรวมผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าไว้มากกว่า 40,000 ชิ้น รวมไปถึงผลงานชื่อก้องโลกอย่าง “ภาพวาดโมนาลิซ่า”หรือ รูปปั้น Venus de Milo และเป็นหนึ่งในฉากสำคัญของภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “รหัสลับดาวินซี” (The Davinci Code) นำท่านถ่ายรูปคู่กับพีระมิดแก้ว สัญลักษณ์ของลูฟวร์ ด้านหน้าทางเข้าของพิพิธัณฑ์ (ไม่รวมค่าเข้าชม)       นำท่านเดินทางไปยัง หอไอเฟล (Tour Eiffel) แลนด์มาร์คแห่งฝรั่งเศส เป็นหอคอยโครงสร้างเหล็กตั้งอยู่บนช็องเดอมาร์ บริเวณแม่น้ำแซน ในกรุง ปารีส เป็นสัญลักษณ์ของประเทศฝรั่งเศสที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก นำท่านถ่ายรูป ประตูชัยฝรั่งเศส (Arc de triomphe de l'Étoile) เป็นสถาปัตยกรรมกลางแจ้งขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนจัตุรัสชาร์ลเดอโกล (Place Charles de Gaulle) ประตูชัยแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นสถาปัตยกรรมสำคัญของเมืองที่อยู่คู่เมืองปารีส

เที่ยง                 บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อ4) จีน

บ่าย                  นำท่านถ่ายรูปกับ จัตุรัสค็องคอร์ด (Place de la Concorde) เป็นสถานที่แห่งความทรงจำทางประวัติศาสตร์ในกรุงปารีส เป็นสัญลักษณ์ของสงครามกลางเมืองและการปฏิวัติการปกครองของฝรั่งเศส รวมทั้งเป็นจุดจบของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 พร้อมกับพระ นางมารีอังตัวเนต ด้วยเครื่องประหารกิโยติน นับเป็นสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจอย่างยิ่งนอกเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศฝรั่งเศส แล้วปัจจุบันเป็นที่ตั้งของ เสาโอเบลิสก์L’Obélisque)ประติมากรรมอันล้ำค่าสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพของประเทศอียิปต์และประเทศฝรั่งเศสซึ่งถูก ส่งให้เป็นของขวัญแก่พระเจ้าชาร์ลที่ 10 ในปีค.ศ. 1829 โดยความพิเศษของเสาคือการทำมาจากหินแกรนิตทรงเหลี่ยม เล่าเรื่องราวสมัยฟาร์โรห์ รามเสสที่ 2 และสมัยรามเสสที่ 3 ด้วยตัวภาษาอียิปต์โบราณที่มีอายุกว่า 3,000 ปี นำท่านถ่ายรูปด้านนอกกับ โรงอุปรากรปาแลการ์นีเย่ (Palais Garnier) หรือ Paris Opera อยู่ตรงใจกลางเมืองปารีสสร้างโดย ชาร์ล การ์นีเย่ ตามแบบสถาปัตยกรรมฟื้นฟูบาโรก ที่มีความสวยงามมาก โดยเฉพาะการตกแต่งที่วิจิตรงดงามภายในอาคาร นำท่านช้อปปิ้งที่ ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galleries Lafayette) เป็นห้างหรูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของปารีส ภายในอาคาร ที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ตั้งอยู่บน ถนนโฮสมานน์ (Boulevard Haussman) ในกรุงปารีส ใกล้กับโรงโอเปร่าการ์นิเยร์ (Opera Ganier) เปิดให้บริการ ครั้งแรกในปี ค.ศ.1912 เดิมทีก่อนที่จะมาเป็นห้างสรรพสินค้าแฟชั่นชั้นนำของโลกอย่างทุกวันนี้ในแต่ละวันมีลูกค้าเข้าออกที่ห้างนี้เฉลี่ยแล้ว 1 ล้านคนต่อวันเลยทีเดียว มี เนื้อที่ทั้งหมดราวๆ 500,000 ตรม.

ค่ำ                    อิสระรับประทานอาหารค่ำ

                        นำท่านเดินทางสู่ที่พัก MERCURE PARIS VELIZY HOTEL หรือเทียบเท่า (4ดาว)

DAY4

เกาะอีลเดอลาซิติ - ศาลาว่าการกรุงปารีส - โบสถ์แซงชาเปล - พระราชวังลุกซองบูร์

ห้าง ลาซามาริแตน      อาหารเช้า,กลางวัน

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม(มื้อ5)

นำท่านเดินทางสู่ต้นกำเนิดของมหานครปารีส ณ อีลเดอลาซิติ(Île de la Cité) เป็นหนึ่งในสองเกาะตามธรรมชาติที่หลงเหลืออยู่ของแม่น้ำแซน ใจกลางกรุงปารีส ติดกับเกาะอีลแซ็ง-ลูย(Île Saint-Louis)

 เป็นที่ตั้งของโบสถ์ชื่อดังที่สุดของฝรั่งเศสนั่นก็คือ นอเทรอดาม(Notredame Cathedral) และยังเป็นจุดกำเนิดยุคสมัยกลางของกรุงปารีสอีกด้วย ถ่ายรูปกับ Sainte Chapelle เป็นพระราชวังแห่งแรกของกรุงปารีส และ La Conciergerie ที่เป็นคุกเก่าในช่วงเปลี่ยนการปฎิวัติของฝรั่งเศส ชมศาลาว่าการกรุงปารีส Hotel de ville อาคารที่สร้างไว้อย่างสวยงามยิ่งใหญ่อลังการ

เที่ยง                 บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ หอยเอสคาร์โกESCARGOT (มื้อ6)

บ่าย                  นำท่านชมภายนอกของ พระราชวังลุกซองบูร์ Luxembourg Palace พระราชวังอันมีสไตล์คล้ายกับศิลปะในเมืองฟลอเรนซ์ ซึ่งเคยเป็นพระราชวังของสมเด็จพระราชินีมารี เดอ เมดิชิ แห่งพระเจ้าหลุยส์ที่13 พระราชวังนี้ได้รับการออกแบบให้มีสไตล์คล้ายกับพระราชวังพิตติ (Pitti Palace) ในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพระราชินี สถาปนิกผู้ออกแบบคือ ซาลอมง เดอ บร็อส (Salomon de Brosse) เป็นสถาปนิกของสมัยบาโรกชาวฝรั่งเศสผู้มีอิทธิพลต่อสถาปัตยกรรมในคริสต์ศตวรรษที่ 17 ซึ่งงานชิ้นสำคัญของเขาก็คือการออกแบบพระราชวังลุกซ็องบูร์สำหรับสมเด็จพระราชินีนาถมารี เดอ เมดิชิแห่งนี้ โดยซาลอมง เดอ บร็อสได้ส่งคนไปวาดโครงสร้างต่างๆ จนเป็นที่พอพระทัยของพระราชินี ได้ทรงรับซื้อโครงสร้างนี้และตั้งชื่อว่า พระราชวังเมดิชิ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นพระราชวังลุกซ็องบูร์ในภายหลัง    นำท่านช้อปปิ้งที่ห้าง La Samaritaine ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2021 และกลายเป็นห้างสรรพสินค้าคอนเซปต์สโตร์แห่งใหม่ที่เน้นย้ำถึงเสน่ห์ของชุมชนชาวปารีส ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น อาหาร และงานศิลปะ รวมแล้วกว่า 600 แบรนด์ และมีนิทรรศการที่จะสลับหมุนเวียนให้ได้ชมตลอด ความโดดเด่นของ La Samaritaine คือเสน่ห์ของอาคารแบบดั้งเดิม นั่นคือการตกแต่งแบบ Art Nouveau และ Art Déco ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ จนได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ในปี 1990 โดยกระทรวงวัฒนธรรมฝรั่งเศส

ค่ำ                    อิสระรับประทานอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย

                        นำท่านเดินทางสู่ที่พัก MERCURE PARIS VELIZY HOTEL หรือเทียบเท่า (4ดาว)

 

DAY5

มงมาร์ต - มหาวิหารซาเครเกอร์ - ลาวัลเล่ย์เอาท์เลต - สนามบินชาร์ลเดอโกล์

 อาหารเช้า,กลางวัน

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อ7)           

นำท่านเดินทางสู่เนินเขา มงต์มาตร์ (Montmartre) เป็นย่านสำคัญอีกแห่งของเมืองปารีส อยู่สุดเขตทางเหนือของปารีส มีลักษณะเป็นรวมถึงยังเป็นจุด กำเนิดผลงานด้านศิลปะของศิลปินมากมายแห่งของเมืองปารีสในอดีต นำท่านชม มหาวิหารซาเครเกอร์ (Sacré-Cœur) หรือมหาวิหารแห่งพระหฤทัย ความสูง 83 เมตร ซึ่งเป็นโบสถ์คาทอลิกที่ตั้งอยู่บนเนิน Montmartre หรือเรียกอีกชื่อว่า ภูเขาแห่งผู้พลีชีพในศาสนา ภายในโบสถ์ยังมีภาพโมเสกที่ใหญ่ที่สุดโลก รวมถึงไปร์ออแกนขนาดใหญ่ของโบสถ์ที่ ถูกสร้างโดย อริสทิด คาวาเย –คอลต์ ประติมากรรมของมหาวิหารซาเครเกอร์จะเป็นการก่อสร้างสไตล์บาเซนไท ที่เต็มไปด้วยมนต์ขลัง ที่นี่ยังเป็น จุดชมวิวทิวทัศน์ มีทัศนียภาพที่สวยงาม เป็นสถานที่สำหรับหนุ่มสาวนิยมมาเดินเล่นกัน อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกบนถนนคนเดินในมงมาร์ต

เที่ยง                 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร(มื้อ8)

นำท่านเดินทางสู่ ลาวัลเล่เอาท์เล็ท (La Valley Village Outlet) เป็นเอาท์เล็ทจำหน่ายสินค้าแบรด์เนมชื่อดังต่างๆ ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าตามแฟชั่น เช่น Gucci, Burberry, Prada, Longchamp, Mulberry, Stella McCartney, DVF, Coach, Saint Laurent, Dior ฯลฯ อีกทั้งยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่ม คาเฟ่ มากมายให้ลองเลือกชิมอีกด้วยโดยจำหน่ายในราคาถูกกว่าราคา ปกติอย่างน้อย 30 เปอร์เซ็นต์ และมีบางช่วงโปรโมชั่นพิเศษตามฤดูกาลต่างๆที่อาจลดราคาไปถึง 70 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่า ทำให้เป็นสถานที่ที่ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม

17.00              นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติชาร์ลเดอโกล มีเวลาให้ท่านทำคืนภาษี ณ สนามบิน เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ออกบัตรที่นั่งและโหลดสัมภาระในการเดินทาง

21.35              ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินโอมานแอร์ เที่ยวบินที่ WY132  (บริการอาหารเครื่องดื่มบนเครื่อง)     

 

DAY6

สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

06.40              เดินทางถึงสนามบินนานาชาติมัสกัต เพื่อรอเปลี่ยนเที่ยวบิน ให้ท่านพักผ่อนและเดินช้อปปิ้งในสนามบินที่มีร้านค้าปลอดภาษีมากมาย (เวลาท้องถิ่นในมัสกัตช้ากว่าประเทศไทย 3 ชม.)

08.50              ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินโอมานแอร์ เที่ยวบินที่ WY 815

18.00              เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ  พร้อมความประทับใจไม่รู้ลืม

***รายการท่องเที่ยวอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม***

อัตราค่าบริการนี้รวม

1. ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด (Economy Class) และค่าน้ำหนักสัมภาระเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด 30 กก.

2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ

3. ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการพร้อมพนักงานขับรถที่ชำนาญเส้นทาง

4. ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า

5. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ

6. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ

7. ค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล (หากต้องการเงื่อนไขกรมธรรม์สอบถามได้จากเจ้าหน้าที่)ค่าประกันอุบัติเหตุ

คุ้มครองในระหว่างการเดินทางวงเงินไม่เกินท่านละ 1,500,000 บาทค่ารักษาพยาบาลในกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงิน

ไม่เกินท่านละ 500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)

8. ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทดูแลตลอดการเดินทาง

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1. ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง

2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบิน

กำหนดเกินกว่าและมากกว่า 1ชิ้น, ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว,

ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น

3. ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา

4. ค่าบริการยกกระเป๋าในโรงแรม ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋า และทรัพย์สินด้วยตัวท่านเอง

5. ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศฝรั่งเศส (ผู้ยื่นวีซ่าต้องชำระเงินตรงกับศูนย์ยื่นวีซ่าในวันยื่น)

(ค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าบริการโดยประมาณ 4,500.- บาท เด็กอายุ 6-12 ปี 3,000 บาท) อัตรานี้ไม่รวมค่าใช้จ่ายในกรณียื่นวีซ่าเร่งด่วน

ลูกค้าจ่ายราคาจริงกับทางศูนย์ยื่น โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทอำนวยความสะดวกในการยื่น พร้อมให้คำแนะนำ

6. ค่าทิปพนักงานขับรถ ค่าทิปมัคคุเทศก์จากประเทศไทย และค่าทิปไกด์ท้องถิ่น 50 ยูโร 1,900 บาท

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องตั๋วเครื่องบินและที่นั่งบนเครื่องบิน

1. ทางบริษัทได้สำรองที่นั่งพร้อมชำระเงินมัดจำค่าตั๋วเครื่องบินแล้ว หากท่านยกเลิกทัวร์ ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การเรียกเก็บค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน ซึ่งมีค่าใช้จ่าย ประมาณ 1,000 –5,000 บาท แล้วแต่สายการบินและช่วงเวลาเดินทาง

2. หากตั๋วเครื่องบินทำการออกแล้วแต่ท่านไม่สามารถออกเดินทางได้ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง และรอ Refund ค่าธรรมเนียมส่วนที่เหลือจากทางสายการบินใช้เวลาประมาณ 3- 6 เดือนเป็นอย่างน้อย

เงื่อนไขการให้บริการ

1. ชำระเงินมัดจำท่านละ 21,000 บาท โดยโอนเข้าบัญชี ที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วเท่านั้น

2. ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง ที่มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 6เดือน เพื่อทำการจองคิวยื่นวีซ่าภายใน 3วันนับจากวันจอง หากไม่ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตทางบริษัทขออนุญาตยกเลิกการจองทัวร์โดยอัตโนมัติ

3. เมื่อได้รับการยืนยันว่ากรุ๊ปออกเดินทางได้ ลูกค้าจัดเตรียมเอกสารให้การขอวีซ่าได้ทันที

4. หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

 5. การยื่นวีซ่าในแต่ละสถานทูตมีการเตรียมเอกสาร และมีขั้นตอนการยื่นวีซ่าไม่เหมือนกัน ทั้งแบบหมู่คณะและยื่น รายบุคคล (แสดงตน) ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนการจองได้จากทางเจ้าหน้าที่

6. หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของ ท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด

Visitors: 1,207,614